Pasinaya 2010

Pasinaya 2010
kabilang si kakay dy sa naganap na PASINAYA 2010

Tuesday, August 25, 2009

NOTICE!!!


ako nga pala si ano.. sino nga ba? ahhm Beb Ang na lang..
haha, tutal idol ko naman si Bob Ong e..
tutuwa kasi ako basahin yung mga books nya! iba kasi e..
iba sya sa mga books na nabasa ko..

about my personal life, i'm a dedicated (wushu) senior student..
from a University dyan lang isa sa mga universities dyan sa may U-Belt
masayahin akong tao, mdaming kalokohan sa buhay,
may mga barkada ako na masasayahin din at mga abnormal..
iba iba ang mga ugali ng mga un may emo, loner (ai parang parehas lang un ah) ,
may mahilig matulog, may di naturukan, may tomboy (whaha) , at may mukang chuchu..
madami din kaming pinagtatambayan, isa na dun ang library..
mahilig talaga kasi kaming mag library e..
sa totoo lang ah, di naman sa pagmamayabang pero, walang araw ata na di kami nalalibrary..
pero kung akala nyo na nandun kami para mag aral ay nagkakamali kayo..
haha x 10 ^890 ... hanep sa tawa noh?

ayun back to business na..
andoon kami sa library di para mag aral kundi..
1. MAG PASAWAY
- libararian "mga 4th year kayo di ba? araw araw kayong nandito pero, araw araw din kayong nagpapasaway"
2. MANGULIT
- librarian "kayo na naman?! ay 4 na mag sasara na kami" (oo tama, ginanyan talga kami. it hurts di ba? wahaha.. pero di naman talga sila magsasara pa. tsk)
3. last but it will never be the least ang MAG CELLPHONE
- sa kalgayang ito di kami pinag sabihan alam nyo kung anong ginawa samin?!
binagsakan lang naman kami ng karatulang "NOTICE" at alam niyo ba kung anong sabi dun?
ito oh..



NOTICE
"...USE OF CELLPHONE INSIDE ANY ** (name ng univ. nmin) LIBRARY IS STRICTLY
PROHIBITED...THE LIBRARY STAFF IS AUTHORIZED TO CONFISCATE AND
HOLD IT IN TRUST..."



- TOTOO YAN! ganyang ganyan talaga ang nakasulat do'n .. haha x10^658
siguro ok na 'to para sa first blog ko.. hai.. ansaya may blog na ko.. :))





Beb Ang

No comments:

Post a Comment